Hỗ trợ tư vấn và mua hàng

094.543.3959

Rượu thảo mộc Jagermeister

Jagermeister cái tên đang trở nên "Hot" trong quãng thời gian gần đây, nhưng thực tế Rượu Jagermeister đã có một lịch sử lâu đời mà chúng ta chưa biết tới. Vậy rượu Jagermeister là gì? 

Jägermeister trong tiếng Đức có nghĩa là “master hunter” – thợ săn bậc thầy. Có thể hiểu đơn giản là thợ săn, là người làm chủ cuộc săn lùng. Danh từ này được dùng như một chức danh dành cho quan chức cấp cao phụ trách những việc liên quan đến săn bắn đã tồn tại nhiều thế kỉ.

>>>>>>Các loại rượu liqueur thông dụng

Được thành lập vào năm 1878 bởi Wilhelm Mast. Lúc đầu, ông chuyên tâm vào việc sản xuất giấm, thứ cần thiết cho việc khai thác ở Dãy núi Harz gần đó, trong công ty mẹ, công ty vẫn tồn tại cho đến ngày nay. Năm 1917, con trai ông là Curt tiếp quản công việc kinh doanh, tiếp tục sản xuất giấm trong vòng 5 năm trước khi tập trung vào việc buôn bán rượu vang và rượu mạnh. Năm 1934, Curt Mast đã phát triển công thức Jägermeister bí mật trong công ty này, khi đó được gọi là W. Mast Weingrosshandlung. Công thức, được tạo ra sau nhiều lần thử, đã quy định 56 thành phần tự nhiên cho loại rượu dược nổi tiếng thế giới. Phải mùi thảo mất nhiều năm Curt Mast mới tìm ra được sự kết hợp phù hợp. Rượu mùi thảo dược Jägermeister được tung ra thị trường vào năm 1935 và sự phổ biến của nó đã tăng lên không ngừng kể từ đó. Ban đầu chỉ được biết đến trong khu vực, Jägermeister nhanh chóng phát triển thành một “món quà tinh thần” được coi trọng trên toàn nước Đức.

>>>>>>>Xem tất cả các loại rượu nhập khẩu tại đây

Ba năm sau, việc sản xuất và điều hành chuyển đến Hermann-Korb-Straße ở ngoại ô Wolfenbüttel, sau này được đổi tên thành “Jägermeisterstraße”. Năm 1970, công ty đổi tên thành công ty hợp danh hữu hạn W. Mast. Năm năm sau, thương hiệu lần đầu tiên thu hút sự chú ý tại Hoa Kỳ. Năm 1987, công ty đổi thành Mast-Jägermeister AG và phần lớn cổ phần đã được sở hữu bởi gia đình Mast. Sự đổi mới tiếp theo diễn ra vào đầu những năm 1990 và Jägermeister bắt đầu quảng bá những ban nhạc đầu tiên. Các ý tưởng tiếp thị mới cũng được sử dụng ở Đức và trang web đầu tiên của công ty được ra mắt vào năm 2000. Năm 2011, công ty chuyển sang Mast-Jägermeister SE. Ba năm sau, chi nhánh nước ngoài đầu tiên được mở tại Camberley, Anh.

Năm 2014, Jägermeister lần đầu tiên được quản lý được tiếp thị tại hơn 100 quốc gia và trong năm sau, Mast-Jägermeister SE tiếp quản công ty nhập khẩu Sidney Frank của công ty nhập khẩu Hoa Kỳ và thành lập một công ty con tại Hoa Kỳ. Kể từ đó, công ty đã độc lập quản lý tất cả các lĩnh vực tại ba thị trường lớn nhất của mình là Mỹ, Đức và Anh.

Ngày nay, ngoài ba địa điểm ở Đức và ba công ty con ở nước ngoài, Jägermeister còn có văn phòng đại diện tại Trung Quốc, Hồng Kông, Mexico, Nga và Nam Phi. Cho đến nay, rượu mùi thảo dược đã có thể có mặt trên thị trường của hơn 140 quốc gia.

Sản phẩm duy nhất của Jagermeister đã phát triển mạnh trong một thời gian dài. Nhưng những người thợ chưng cất Wolfenbüttel không muốn dừng lại ở đó, vào năm 2017, Jägermeister đã giới thiệu một loại rượu mùi thảo dược siêu cao cấp có tên gọi là “Jägermeister Manifest” dành cho "người uống sành điệu hơn". Nó được ủ hai lần trong thùng và đi kèm với một số loại thực vật bổ sung, mang đến hương vị thơm hơn.

Trụ sở chính của Wolfenbüttel đã ra mắt “Jägermeister Scharf” vào năm 2019, với sức nóng bổ sung từ gừng và riềng. Hương thơm cao cấp với các sắc thái đắng-ngọt cân bằng. Rượu có màu hổ phách nổi bật và hương thảo mộc Địa Trung Hải.

Mang đậm dấu ấn lịch sử và được bao quanh bởi thiên nhiên, thị trấn Wolfenbüttel đã hình thành nên loại rượu mùi thảo dược. Như bạn có thể tưởng tượng, có lẽ loại rượu mùi thảo dược nổi tiếng nhất của Đức bao gồm 56 loại thảo mộc, hoa, quả và rễ cây khác nhau, việc tạo ra Jägermeister rất phức tạp. Theo trang web Jägermeister, công thức vẫn giống như năm 1934 Ngay cả khi một số thành phần như hoa hồi, quế và gừng được biết đến, thành phần chính xác vẫn là bí mật hàng đầu. Vị ngọt nhẹ của hoa hồi, quế và cam thảo tạo ra sắc thái tinh tế, trong khi độ chua mịn của cam đắng và chiretta đảm bảo hương vị cân bằng. Tinh dầu của vỏ cam mang lại cho rượu mùi một hương thơm của cam quýt và bổ sung cho hương thơm cay nồng của gừng và riềng. Các loại thảo mộc khác nhau như đinh hương, bạch đậu khấu và chùy là nguyên nhân tạo ra nhiều loại hương thơm cay, đặc trưng cho tính cách phức tạp của Jägermeister.

Bạn đã bao giờ tự hỏi biểu tượng của Jägermeister về một con nai tráng lệ với cây thánh giá phát sáng giữa những chiếc gạc của nó tượng trưng cho điều gì chưa?

Logo này được lấy cảm hứng từ câu chuyện huyền thoại về Thánh Hubertus. Vốn là một thợ săn, anh luôn bị ám ảnh bởi việc khuất phục một con nai đực dũng mãnh giữa đại ngàn với cây thánh giá phát sáng treo trên một chiếc gạc sừng.Việc theo đuổi và khuất phục con hươu này đã thay đổi cuộc đời anh và nhận được sự kính trọng vô cùng của vạn vật trong tự nhiên vì anh được coi là thần hộ mệnh của những người thợ săn. Curt Mast cho rằng câu chuyện đầy cảm hứng này là sự kết hợp hoàn hảo giữa công thức nấu rượu bất tử và lấy biểu tượng Hươu để làm tôn vinh danh hiệu “Thợ săn bậc thầy”.

Chắc chắn, nhãn mang tính biểu tượng không chỉ là nhãn dán thể hiện những thông tin quan trọng nhất về thức uống yêu thích của bạn; nó là bộ mặt đáng tự hào của thương hiệu Jägermeister. Bởi vì mọi thứ cốt lõi của Jägermeister đều được thể hiện ở đây: chữ Jägermeister, đầu con hươu với thánh giá trắng và câu đầu tiên của bài thơ săn bắn nổi tiếng "Weidmannsheil" của Oskar von Riesenthal.

Bất kể bạn mua một chai Jägermeister ở quốc gia nào, bạn sẽ luôn tìm thấy dòng chữ sau chạy quanh nhãn: "Das ist des Jägers Ehrenschild, daß er beschützt und hegt sein Wild, weidmännisch jagt, wie sich's gehört, den Schöpfer im Geschöpfe ehrt. " ("Đây là chiếc khiên danh dự của thợ săn, thứ mà anh ấy bảo vệ và trông coi thú rừng của mình, Huntsman đi săn, vì lẽ ra, Đấng Sáng tạo trong các sinh vật sẽ tôn vinh.")

Jagermeister là thương hiệu rượu mùi bán chạy nhất thế giới tính đến thời điểm này và nó chưa bao giờ cho thấy tín hiệu ngừng phát triển.  Chính điều này là sự công nhận mạnh mẽ nhất của nhân loại về chất lượng của loại rượu mùi tinh tế này.

Hiển thị 1 đến 12 trong 12 (1 Trang)